Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Khoá học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp giúp học viên nắm bắt bí quyết để trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả từ các kiến thức chuyên môn của người bán hàng.

(0)

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Bạn là người bán hàng…..

Tại sao một số người bán hàng rất “chạy” trong khi nhiều người khác lại “ế ẩm”, mặc dù giữa họ không có mấy khác biệt về vị trí bán hàng và mặt hàng bán?

Mấu chốt ở đây là họ có trong tay những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Để giữ người tiêu dùng và phát triển mạng lưới khách hàng mới điều đó không chỉ dừng lại ở việc bán hàng đơn giản mà là cả một nghệ thuật về kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

Bạn là người bán hàng…..

Bạn có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội nếu như không nắm được các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp tại khóa học này.

Bạn sẽ học được tất cả những bí quyết để trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả từ các kiến thức chuyên môn của người bán hàng, cách nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng thuyết phục khách hàng và chốt sales… tại khóa học “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp”. Khóa học sẽ tạo nên một lợi thế khiến bạn vượt trội hơn so với các đối thủ của mình.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Khóa học dành cho:

  • Ban lãnh đạo của Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) 
  • Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng muốn trang bị kiến thức bán hàng chuyên nghiệp.
  • Các nhà quản lý bán hàng, các giám sát bán hàng.
  • Những người trẻ khởi nghiệp mong muốn trang bị kỹ năng này.
  • Chủ doanh nghiệp nhỏ, chủ các của hàng

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:

  • Hiểu rõ đầy đủ kiến thức, quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
  • Có phương thức chuẩn bị, tiếp cận và bán hàng hiệu quả.
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng, thuyết phục khách hàng.
  • Nâng cao khả năng giao tiếp và bán hàng hiệu quả.
  • Có trong tay nghệ thuật chốt sale với khách hàng

Nội dung chương trình

Bài 1: Giới thiệu

Bài 2: Kiến thức chuyên môn của người bán hàng

Bài 3: Kiến thức Văn hóa – Xã hội

Bài 4: Tâm lý khách hàng

Bài 5: Các loại nhu cầu khách hàng

Bài 6: Sợ hãi

Bài 7: Nhu cầu -> Mong muốn -> Khao khát

Bài 8: Kỹ năng giao tiếp

Bài 9: Ngôn ngữ giao tiếp

Bài 10: Ngôn ngữ hình thể

Bài 11: Đầu tư tâm lý

Bài 12: Chốt sales + Rỉa mồi

Bài 13: Thái độ

Giảng viên

Dương Ngọc Dũng

Chuyên gia - Giảng viên

Chuyên gia đào tạo và tư vấn.

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn