Quảng cáo và PR

Khoá học quảng cáo và PR giúp học viên hiểu rõ lĩnh vực quảng cáo, lĩnh vực PR, linh hoạt áp dụng các hình thức để xây dựng thương hiệu vững mạnh.

(0)

Quảng cáo và PR - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Để xây dựng thương hiệu cho một doanh nghiệp Quảng cáo và PR có vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên nhiều người vẫn hiểu hai hoạt động này là một. Vì vậy chưa có kế hoạch phát triển thương hiệu đúng đắn. 

Theo Philip Kotler một trong những cây đại thụ trong ngành Marketing nói chung và ngành quảng cáo nói riêng trên thế giới:“Quảng cáo là những hình thức truyền thông không trực tiếp, được thực hiện thông qua những phương tiện truyền tin phải trả tiền và xác định rõ nguồn kinh phí”.

Và theo Frank Jefkins tác giả cuốn Public Relations – Frameworks do Financial Times xuất bản: “PR bao gồm tất cả các hình thức giao tiếp được lên kế hoạch, cả bên trong và ngoài tổ chức, giữa một tổ chức và công chúng của nó nhằm đạt được những mục tiêu cụ thể liên quan đến sự hiểu biết lẫn nhau”.

Làm thế nào để có hiểu và phân biệt rõ ràng hai hình thức này, ứng dụng một cách linh hoạt vào doanh nghiệp? Chương trình đào tạo “Quảng cáo và PR” với góc nhìn của chuyên gia Dương Ngọc Dũng sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
  • Trưởng phó các phòng ban về marketing/truyền thông
  • Các chuyên viên thuộc các phòng ban marketing/truyền thông: chuyên viên nội dung, chuyên viên PR…

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể: 

  • Hiểu rõ về lĩnh vực quảng cáo, lĩnh vực PR
  • Linh hoạt áp dụng các hình thức để xây dựng thương hiệu vững mạnh

Nội dung chương trình

Bài 1: Tổng quan khóa học

Bài 2: Những ngộ nhận về quảng cáo trong doanh nghiệp

Bài 3: Vai trò của Quảng cáo và PR

Bài 4: Sử dụng tín hiệu để truyền tải thông điệp quảng cáo

Bài 5: Giá trị, công dụng của âm thanh trong quảng cáo

Bài 6: Sử dụng mùi vị như một công cụ để quảng cáo và định vị

Bài 7: Sử dụng yếu tố gây kinh ngạc cho khán giả trong quảng cáo

Bài 8: Làm PR như thế nào?

Bài 9: Sự kiện

Bài 10: Tin tức

Bài 11: Yếu tố cộng đồng trong quảng cáo và PR

Bài 12: Yếu tố bản sắc trong quảng cáo và PR

Giảng viên

Dương Ngọc Dũng

Chuyên gia - Giảng viên

Chuyên gia đào tạo và tư vấn.

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn