Chính sách Marketing
Khóa học Chính sách Marketing đưa ra nhiều giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp để hoàn thiện và nâng cao hơn nữa vai trò của chính sách Marketing đối với công ty.
Chính sách Marketing - Khóa học CEO
Giới thiệu khoá học
Trong thời buổi cạnh tranh 4.0, mỗi doanh nghiệp đều đang không ngừng nỗ lực chứng minh ưu thế khác biệt của sản phẩm, dịch vụ bản thân tới khách hàng. Chính sách Marketing với vai trò quan trọng trong việc xây dựng một hình ảnh công ty tốt, quan hệ thân thiện với khách hàng là yếu tố quyết định đến sự tồn tại và lợi thế cạnh tranh phát triển của doanh nghiệp.
Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện nay chưa thực sự đưa ra được chương trình Marketing tạo được ấn tượng sâu sắc cho khách hàng, thiếu tính sáng tạo và còn nhiều bất cập về chính sách.
Xuất phát từ vấn đề đó, khóa học “Chính sách Marketing” được thiết kế với mong muốn đưa ra nhiều giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp để hoàn thiện và nâng cao hơn nữa vai trò của chính sách Marketing đối với sự phát triển của công ty.
Đối tượng tham gia
- Ban lãnh đạo doanh nghiệp
- Giám đốc/ Phó Giám đốc Marketing, Trưởng/Phó phòng Marketing tại doanh nghiệp
- Chuyên viên, nhân viên Marketing của doanh nghiệp
- Những người mong muống trang bị những kỹ năng, kiến thức căn bản và chuyên sâu về Marketing.
Mục tiêu chương trình
- Hiểu rõ các kiến thức cơ bản về chính sách Marketing
- Vai trò của chính sách đối với các hoạt động của Marketing
- Kỹ năng nhận diện khách hàng, phân tích thị trường, định vị sản phẩm
- Vận dụng các giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing trong doanh nghiệp
Nội dung chương trình
Bài 1: Xây dựng và quản lý ngoại lực. Quản lý định vị (Phần 1)
Bài 2: Xây dựng và quản lý ngoại lực. Quản lý định vị (Phần 2)
Bài 3: Xây dựng và quản lý mối quan hệ công chúng
Bài 4: Xây dựng và quản lý công nghệ (Phần 1)
Bài 5: Xây dựng và quản lý công nghệ (Phần 2)
Bài 6: Xây dựng chiến lược thương hiệu (Phần 1)
Bài 7: Xây dựng chiến lược thương hiệu (Phần 2)
Giảng viên
Chuyên gia - Giảng viên
Tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp, hàng không, tiếp thị …
Đánh giá của học viên
Điểm đánh giá
Chi tiết đánh giá
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan
Tư duy marketing khác biệt trong kỷ nguyên số 4.0
- 16 bài học
- 699,000 VNĐ
Trưởng phòng Kinh doanh
- 17 bài học
- 699,000 VNĐ
Quản lý kênh phân phối
- 14 bài học
- 699,000 VNĐ
Quản trị và phát triển kênh phân phối
- 12 bài học
- 699,000 VNĐ
12 bí quyết đánh vào tâm lý tình cảm của khách hàng
- 11 bài học
- 699,000 VNĐ
Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại
- 4 bài học
- 699,000 VNĐ
Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại
- 20 bài học
- 699,000 VNĐ
Chiến Lược Marketing
- 20 bài học
- 699,000 VNĐ
Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
- 8 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng bán hàng qua điện thoại online
- 16 bài học
- 699,000 VNĐ
Dự báo thị trường & Xây dựng kế hoạch bán hàng
- 21 bài học
- 699,000 VNĐ
Marketing căn bản và sáng tạo
- 10 bài học
- 699,000 VNĐ
Truyền thông và giao tiếp trong kinh doanh
- 10 bài học
- 699,000 VNĐ
Nghề chăm sóc khách hàng
- 12 bài học
- 699,000 VNĐ
Tổ chức hoạt động bộ phận Marketing trong doanh nghiệp
- 12 bài học
- 699,000 VNĐ
Nghiên cứu và phân tích thị trường
- 11 bài học
- 699,000 VNĐ
Facebook Marketing chuyên nghiệp và chuyên sâu 2021
- 53 bài học
- 699,000 VNĐ
Hướng dẫn chạy quảng cáo trên Facebook dành riêng cho thiết bị di động
- 38 bài học
- 699,000 VNĐ
S.E.O Web – lên đỉnh Google tìm kiếm với kỹ thuật seo chuẩn Google
- 30 bài học
- 699,000 VNĐ
Quản lý cửa hàng
- 12 bài học
- 699,000 VNĐ
Quản lý và giám sát bán hàng
- 12 bài học
- 699,000 VNĐ
Cửa hàng trưởng
- 14 bài học
- 699,000 VNĐ
Kỹ năng tiếp thị phá cách & tiếp thị chiều sâu
- 11 bài học
- 699,000 VNĐ
Tuyển dụng và xây dựng bộ phận kinh doanh
- 10 bài học
- 699,000 VNĐ

Thông tin khóa học
- Danh mục: Tiếp Thị & Bán Hàng
- Chuyên đề: 7 bài học
- Thời lượng: 54m 5s
- Hotline: 0969 949 356
- Email: minhngocmba@gmail.com