Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Khoá học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp được thiết kế giúp học viên nắm vững kiến thức, kỹ năng nâng cao tính chuyên nghiệp và tự tin khi tiếp cận khách hàng.

(0)

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Bạn bán hàng gì không quan trọng, quan trọng là bạn hãy gắn cho sản phẩm của bạn một lợi ích mà khách hàng khát khao có được – đây được gọi là "Bán hàng thông minh".

Bạn có nghĩ rằng mình đang bán hàng đúng cách? Từ cách khai thác, tiếp cận, thuyết phục đạt được mục tiêu và chăm sóc sau bán hàng? Nếu bạn vẫn đang bán hàng một cách bản năng, chưa có phương pháp hoặc nhận thấy phương pháp của mình chưa đạt hiệu quả tối đa thì khóa học “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” sẽ giải quyết những vấn đề đó giúp bạn. 

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) và các cá nhân có nhu cầu.
  • Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
  • Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng.
  • Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:

  • Tăng doanh thu bán hàng.
  • Mở rộng thị phần và tăng độ bao phủ của sản phẩm. 
  • Hệ thống hóa công việc đang làm. 
  • Nâng cao tính chuyên nghiệp và tự tin khi tiếp cận khách hàng. 
  • Đưa ra các giải pháp khả thi để áp dụng vào công việc. 
  • Người học biết cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với công ty 

Nội dung chương trình

Bài 1: Giới thiệu tổng quan

Bài 2: Quy trình bán hàng

Bài 3: Lập kế hoạch(Phần 1)

Bài 4: Lập kế hoạch(Phần 2)

Bài 5: Chuẩn bị và tạo ấn tượng ban đầu (Phần 1)

Bài 6: Chuẩn bị và tạo ấn tượng ban đầu (Phần 2)

Bài 7: Tìm hiểu và khơi gợi nhu cầu

Bài 8: Cách thức đặt câu hỏi

Bài 9: Trình bày sản phẩm dịch vụ (Phần 1)

Bài 10: Trình bày sản phẩm dịch vụ (Phần 2)

Bài 11: Quy trình tư vấn sản phẩm

Bài 12: Giải quyết phản đối

Bài 13: Câu chốt thăm dò

Bài 14: Giá cao, phí cao

Bài 15: Khách hàng có thành kiến

Bài 16: Khách hàng có mối quan hệ với đối thủ cạnh tranh

Giảng viên

LÊ NHƯ HIẾU

Chuyên gia - Giảng viên

Tiến sĩ Kinh tế Bulacan Sate University.

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn