Marketing căn bản và sáng tạo

Khóa học Marketing căn bản và sáng tạo nhằm giúp các doanh nghiệp có hướng đi đúng đắn trong chiến lược marketing của mình.

(0)

Marketing căn bản và sáng tạo - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Cựu Giám đốc Marketing của Unilever rất thích câu nói: “Thương hiệu là một hợp đồng giữa một công ty và người tiêu dùng”. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn và đơn giản là họ có thể chọn ký kết với một công ty khác nếu như họ phát hiện ra một công ty nào đó "vi phạm" hợp đồng giữa hai bên.

Nhiệm vụ của marketing là liên tục tương tác với khách hàng, để tạo sự kết nối giữa giải pháp của doanh nghiệp với nhu cầu của khách hàng mục tiêu, cùng hướng đến mục tiêu hoàn hảo là sự thỏa mãn tương xứng và vững bền giữa hai bên. 

Trong thời đại mới, để có chiến lược marketing tốt nhất cho doanh nghiệp, người làm marketing không chỉ cần nắm vững những cách thức truyền thống, căn bản mà đòi hỏi phải có sự sáng tạo, khác biệt.

Thấu hiểu yêu cầu đó, khóa học “Marketing căn bản và sáng tạo” nhằm giúp các doanh nghiệp có hướng đi đúng đắn trong chiến lược marketing của mình.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
  • Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
  • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về marketing truyền thông xã hội.

Mục tiêu chương trình

  • Sau khóa học, học viên nắm được những kiến thức căn bản về marketing, vai trò của marketing trong doanh nghiệp, hiểu rõ 4 thành tố của một chiến lược markeing hoàn hảo.
  • Nắm rõ các mô hình marketing: mô hình phân tích SWOT, mô hình chiến lược 4P, mô hình chiến lược 7P
  • Khóa học còn cung cấp cho học viên những góc nhìn mới mẻ về sự kết hợp sáng tạo giữa marketing nền tảng với các mô hình marketing khác.
  • Nắm được cách tìm hiểu, điều tra nghiên cứu và đánh giá thị trường, nhằm đưa ra chiến lược marketing phù hợp nhất.
  • Hiểu về marketing hỗn hợp - tập hợp các công cụ tiếp thị được doanh nghiệp sử dụng để đạt được trọng tâm tiếp thị trong thị trường mục tiêu. 

Nội dung chương trình

Bài 1: Tổng quan về Marketing

Bài 2: Lịch sử phát triển Marketing

Bài 3: Bốn thành tố Marketing hỗn hợp Phần 1

Bài 4: Bốn thành tố Marketing hỗn hợp Phần 2

Bài 5: Xu thế tiêu dùng hiện đại Phần 1

Bài 6: Xu thế tiêu dùng hiện đại Phần 2

Bài 7: Xu thế tiêu dùng hiện đại Phần 3

Bài 8: Xu thế tiêu dùng hiện đại Phần 4

Bài 9: Xu thế tiêu dùng hiện đại Phần 5

Bài 10: Mô hình Scamper

Giảng viên

Nguyễn Văn Mỹ

Chuyên gia - Giảng viên

Giảng viên cao cấp Chương trình CEFE Việt Nam, cố vấn cấp cao Chương trình Khởi nghiệp quốc gia.

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn