Dự báo thị trường & Xây dựng kế hoạch bán hàng

Khóa học dự báo thị trường & xây dựng kế hoạch bán hàng nhằm tư vấn, định hướng cho các nhà lãnh đạo trong công tác này.

(0)

Dự báo thị trường & Xây dựng kế hoạch bán hàng - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Trong nền kinh tế thị trường, công tác dự báo có vai trò quan trọng bởi sẽ cung cấp các thông tin cần thiết để các nhà lãnh đạo có kế hoạch rõ ràng trong tương lai. Sau khi đưa ra được những dự đoán, họ có thể hoạch định các chính sách đầu tư, nhân lực và xây dựng kế hoạch bán hàng hợp lý. Chỉ có như vậy, doanh nghiệp mới có thể đạt được lợi nhuận khổng lồ, tránh được các thất bại không đáng có.

Do đó, khóa học “Dự báo thị trường & Xây dựng kế hoạch bán hàng” nhằm tư vấn, định hướng cho các nhà lãnh đạo trong công tác này.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Ban lãnh đạo các Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH).
  • Các cá nhân đang có nhu cầu nâng cao kỹ năng chuyên môn về nghiệp vụ dự báo thị trường và xây dựng kế hoạch bán hàng.

Mục tiêu chương trình

  • Khóa học hướng dẫn cách thức phân tích, dự báo thị trường thật khoa học và chính xác. 
  • Học viên sẽ ứng dụng và xây dựng kế hoạch bán hàng thành công theo công thức được đưa ra trong bài giảng.
  • Khóa học giúp người học định hình được thế nào là dự báo thị trường, biết cách dự báo chính xác. 
  • Học viên có thể áp dụng cách thực hiện kế hoạch kinh doanh theo bài học một cách khoa học và thực tế, để thực thi thành công vào công việc. 

Nội dung chương trình

Giới thiệu khoá học

Bài 1: Dự báo thị trường

Bài 2: Dự báo và ý nghĩa của dự báo thị trường

Bài 3: Phương pháp dự báo thị trường

Bài 4: Tiến trình dự báo thị trường

Bài 5: Tổng quan chiến lược

Bài 6: Xác định chiến lược bán hàng phù hợp

Bài 7: Ví dụ về chiến lược cạnh tranh của Cocacola & Pepsi

Bài 8: Ví dụ về chiến lược cạnh tranh của Vietnam Airlines & Vietjet Air

Bài 9: Chiến lược Marketing Mix

Bài 10: Phát triển sản phẩm mới

Bài 11: Giá bán và định giá

Bài 12: Kênh phân phối

Bài 13: Chiêu thị để bán hàng

Bài 14: Kế hoạch bán hàng

Bài 15: Thiết lập hệ thống

Bài 16: Xây dựng mục tiêu

Bài 17: Bao phủ bán hàng

Bài 18: Động viên đội ngũ

Bài 19: Quản lý thị trường

Bài 20: Đo lường tiếp thị

Giảng viên

NGUYỄN NGOAN

Chuyên gia - Giảng viên

Chuyên gia marketing, phong thủy, thương hiệu

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn