Định vị thương hiệu

Khoá học dịnh vị thương hiệu sẽ chia sẻ những chiến lược tối ưu nhất trong việc định vị thương hiệu, giúp các marketer định vị thương hiệu đúng, xây dựng nên một thương hiệu thành công.

(0)

Định vị thương hiệu - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Chúng ta đã biết đến thành công vang dội của một loạt thương hiệu Mỹ như bật lửa Zippo, nhà hàng Mc Donald’s, phim Kodak, nước giải khát Coca – Cola, công ty giải trí Walt – Disney… và rất nhiều nhân vật văn hóa, xã hội nổi tiếng khác.

Ở Việt Nam, một số thương hiệu cũng đã tạo được cá tính, xây dựng cho mình hình ảnh riêng nhưng tỷ lệ đi theo hướng này còn quá ít, đa số vẫn quảng cáo dàn trải, chưa tập trung vào sự khác biệt cần nhấn mạnh.

Sản phẩm, dù ở hình thức nào, cũng phải có bản sắc riêng của mình. Bạn đang nỗ lực để đem lại cho sản phẩm của mình một vị trí xác định so với đối thủ cạnh tranh và trong tâm trí của khách hàng? Khóa học “Định vị thương hiệu” sẽ chia sẻ những chiến lược tối ưu nhất trong việc định vị thương hiệu, giúp các marketer định vị thương hiệu đúng, xây dựng nên một thương hiệu thành công.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
  • Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận … trong doanh nghiệp
  • Bất cứ cá nhân nào quan tâm đến lĩnh vực thương hiệu và cần định vị thương hiệu một cách chuẩn mực

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khóa học bạn sẽ:

  • Phân biệt được sản phẩm và thương hiệu
  • Nâng cao tầm nhìn cá nhân, khả năng nắm bắt xu hướng trong chiến lược Pr
  • Bổ sung kiến thức về xây dựng thương hiệu
  • Hiểu biết sâu sắc về phân phối và xúc tiến kinh doanh
  • Nhận biết, phân tích và có giải pháp định vị thương hiệu đúng và phù hợp
  • Có khả năng xây dựng kế hoạch quảng cáo, bán hàng trực tiếp, khuyến mại, Pr

Nội dung chương trình

Bài 1: Giới thiệu tổng quan về chương trình

Bài 2: Brand - Thương hiệu

Bài 3: Sản phẩm

Bài 4: Giá cả - Pricing

Bài 5: Phân phối và xúc tiến kinh doanh

Bài 6: PR => PENCILS

Bài 7: Con người

Bài 8: Bằng chứng - Vật chứng - Quy trình -Chính trị

Bài 9: Lập kế hoạch xây dựng thương hiệu

Bài 10: Tổng kết

Giảng viên

Dương Ngọc Dũng

Chuyên gia - Giảng viên

Chuyên gia đào tạo và tư vấn.

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn