Tổ chức tiếp thị trong kinh doanh
Khóa học tổ chức tiếp thị trong kinh doanh giúp học viên lựa chọn được kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ phù hợp, lập chiến lược tiếp thị cho bất cứ sản phẩm.
Tổ chức tiếp thị trong kinh doanh - Khóa học CEO
Giới thiệu khoá học
Sản phẩm tốt nhưng không biết tiếp thị, marketing thì cũng vô ích!
Bạn có thể làm ra những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất thế giới. Nhưng nếu không một ai biết về chúng, thì bạn cũng không thể bán chúng cho ai cả. Đó là lý do tại sao hoạt động tiếp thị và quảng cáo lại đóng vai trò quan trọng. Đặc biệt trong giai đoạn khởi sự kinh doanh.
Để giúp cho bạn và doanh nghiệp vẫn đang loay hoay trong khâu tiếp thị sản phẩm/ dịch vụ trong kinh doanh, khóa học “Tổ chức tiếp thị trong kinh doanh” hy vọng có thể giúp ích được cho bạn và doanh nghiệp của bạn.
Đối tượng tham gia
- Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing…
 - Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
 - Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
 - Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
 
Mục tiêu chương trình
- Vào cuối khóa học, bạn sẽ nhận được:
 - Hiểu rõ sản phẩm/ dịch vụ bạn đang cung cấp ra thị trường
 - Định giá chính xác giá của sản phẩm/ dịch vụ bạn bán
 - Lựa chọn được kênh phân phối sản phẩm/ dịch vụ phù hợp
 - Lập chiến lược tiếp thị bất cứ sản phẩm/ dịch vụ nào
 - Khởi nghiệp kinh doanh thành công – Nội dung tiếp thị cần truyền tải một thông điệp rõ ràng
 - Lên kế hoạch cho các chu trình kinh doanh
 
Nội dung chương trình
                                                                                
                                                                                    
                                                                                        Bài 1: Xây dựng cơ cấu bộ phận marketing
                                                                                    
                                                                                        
                                                                                                                                                                                    
                                                                                    
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                                
                                                                                    
                                                                                        Bài 2: Quy trình chuẩn mực trong marketing
                                                                                    
                                                                                        
                                                                                                                                                                                    
                                                                                    
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                                
                                                                                    
                                                                                        Bài 3: Các chính sách của bộ phận marketing
                                                                                    
                                                                                        
                                                                                                                                                                                    
                                                                                    
                                                                                
                                                                            
                                                                        
                                                                                
                                                                                    
                                                                                        Bài 4: KPIs và hệ thống báo cáo chuẩn mực
                                                                                    
                                                                                        
                                                                                                                                                                                    
                                                                                    
                                                                                
                                                                            
                                                                        Giảng viên
Chuyên gia - Giảng viên
Tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp
Đánh giá của học viên
Điểm đánh giá
Chi tiết đánh giá
Đánh giá khóa học
Khóa học liên quan
Tư duy marketing khác biệt trong kỷ nguyên số 4.0
- 16 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Chính sách Marketing
- 7 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Quản lý kênh phân phối
- 14 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Quản trị và phát triển kênh phân phối
- 12 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
12 bí quyết đánh vào tâm lý tình cảm của khách hàng
- 11 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại
- 4 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại
- 20 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Chiến Lược Marketing
- 20 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
- 8 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Kỹ năng bán hàng qua điện thoại online
- 16 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Dự báo thị trường & Xây dựng kế hoạch bán hàng
- 21 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Marketing căn bản và sáng tạo
- 10 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Truyền thông và giao tiếp trong kinh doanh
- 10 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Nghề chăm sóc khách hàng
- 12 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Tổ chức hoạt động bộ phận Marketing trong doanh nghiệp
- 12 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Nghiên cứu và phân tích thị trường
- 11 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Facebook Marketing chuyên nghiệp và chuyên sâu 2021
- 53 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Hướng dẫn chạy quảng cáo trên Facebook dành riêng cho thiết bị di động
- 38 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
S.E.O Web – lên đỉnh Google tìm kiếm với kỹ thuật seo chuẩn Google
- 30 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Quản lý cửa hàng
- 12 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Quản lý và giám sát bán hàng
- 12 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Cửa hàng trưởng
- 14 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Kỹ năng tiếp thị phá cách & tiếp thị chiều sâu
- 11 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Tuyển dụng và xây dựng bộ phận kinh doanh
- 10 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Kỹ năng kênh phân phối B2C và B2B
- 8 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Kỹ năng bán hàng tại hệ thống siêu thị
- 10 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp
- 9 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
5 bước thiết lập kế hoạch kinh doanh hoàn hảo
- 22 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Bùng nổ doanh số bán hàng theo hệ thống online, tăng doanh số, tuyển sỉ/lẻ đỉnh cao
- 21 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Chân dung Giám đốc Marketing
- 7 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Thiết lập và xây dựng kế hoạch kinh doanh
- 8 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Quản trị Marketing
- 10 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Nghề kinh doanh
- 10 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Nghề bán hàng
- 5 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Nghiên cứu và phân tích thị trường
- 11 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Chân dung CCO chuyên nghiệp
- 18 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Huấn luyện và đào tạo bán hàng
- 13 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Xây dựng bộ phận Kinh doanh
- 11 bài học
 - 899,000 VNĐ
 
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
- 13 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Chiến lược Kinh doanh
- 10 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Thương hiệu và định giá thương hiệu
- 9 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Marketing truyền thông xã hội
- 10 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Tổ chức & hoạt động bộ phận Marketing trong doanh nghiệp
- 11 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Quản trị marketing dành cho doanh nghiệp đa quốc gia
- 10 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Nghệ thuật chăm sóc khách hàng
- 11 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Quảng cáo và PR
- 12 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Định vị thương hiệu
- 10 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
- 16 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Kỹ năng bán hàng và chốt đơn đỉnh cao, chuyên nghiệp
- 66 bài học
 - 699,000 VNĐ
 
Trưởng Phòng Kinh Doanh - Chuyên gia Nguyễn Lâm Tuấn
- 17 Bài học
 - 899,000 VNĐ
 
                                                                                                            
                                                Thông tin khóa học
- Danh mục: Tiếp Thị & Bán Hàng
 - Chuyên đề: 4 bài học
 - Thời lượng: 47m 39s
 - Hotline: 096 9949 356
 - Email: minhngocmba@gmail.com