Kỹ năng bán hàng qua điện thoại online

Khóa học kỹ năng bán hàng qua điện thoại sẽ mang đến những hiểu biết, kiến thức, kỹ năng trong hoạt động này nhằm mang đến hiệu quả tối đa cho nghiệp.

(0)

Kỹ năng bán hàng qua điện thoại online - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Bán hàng qua điện thoại là một phương pháp marketing trực tiếp mà thông qua đó một người bán hàng sử dụng điện thoại để thuyết phục và quảng cáo sản phẩm, hàng hóa hay dịch vụ của công ty hay của mình đến với khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại.

Theo một thống kê có khoảng 80% việc liên lạc với khách hàng được thực hiện bằng điện thoại. Đây là một phương tiện hiệu quả trong giao tiếp và có vai trò quan trọng trong việc tạo ra hình ảnh đầu tiên của công ty với khách hàng.

Nhiều người chưa hiểu rõ bản chất và tầm quan trọng của hoạt động này. Vì vậy chương trình “Kỹ năng bán hàng qua điện thoại” sẽ mang đến những hiểu biết, kiến thức, kỹ năng trong hoạt động này nhằm mang đến hiệu quả tối đa cho nghiệp. 

Đối tượng tham gia

  • Nhân viên thuộc phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) trong các doanh nghiệp.
  • Cấp nhân viên liên quan trực tiếp đến công việc bán hàng và sử dụng điện thoại làm phương tiện bán hàng.
  • Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng qua điện thoại.
  • Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp.

Mục tiêu chương trình

  • Hiểu rõ bản chất của công việc bán hàng qua điện thoại và nhận thức được yếu tố quyết định thành công.
  • Nắm vững các bước trong quy trình bán hàng qua điện thoại.
  • Xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp thông qua kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng qua điện thoại.

Nội dung chương trình

Bài mở đầu: Giới thiệu tổng quan về chương trình 1

Giới thiệu tổng quan về chương trình

Phần 1: TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI 3

Bài 1: Bản chất và tầm quan trọng của việc bán hàng qua điện thoại
Bài 2: Những thuận lợi và trở ngại trong bán hàng qua điện thoại
Bài 3: Những kỹ năng mà nhân viên telesale cần phải có khi bán hàng qua điện thoại

Phần 2: QUY TRÌNH BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI 6

Bài 4: Quy trình bán hàng qua điện thoại
Bài 5: Kế hoạch và chuẩn bị gọi (phần 1)
Bài 5: Kế hoạch và chuẩn bị gọi (phần 2)
Bài 6: Trong khi gọi
Bài 7: Kết thúc cuộc gọi
Bài 8: Các việc cần làm sau cuộc gọi

Phần 3: NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP KHI BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI 6

Bài 9: Nghệ thuật giao tiếp khi bán hàng qua điện thoại
Bài 10: Kỹ thuật giọng nói, phát âm, âm lượng, tạo dấu nhấn
Bài 11: Kỹ thuật lắng nghe, đặt câu hỏi và phản hồi
Bài 11: Kỹ thuật lắng nghe, đặt câu hỏi và phản hồi (tiếp)
Bài 12: Những điều nên làm khi giao tiếp qua điện thoại
Bài 13: Cách thức xử lý các tình huống phức tạp

Giảng viên

TẠ THỊ PHƯỚC THẠNH

Chuyên gia - Giảng viên

Chuyên gia về quản trị.

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn