Tổ chức hoạt động bộ phận Marketing trong doanh nghiệp

Khóa học online tổ chức hoạt động bộ phận Marketing trong doanh nghiệp sẽ giúp học viên tổ chức, vận hành bộ máy Marketing hiệu quả, bài bản, chuyên nghiệp.

(0)

Tổ chức hoạt động bộ phận Marketing trong doanh nghiệp - Khóa học CEO

Giới thiệu khoá học

Thời đại số lên ngôi với những Big Data, tiếp thị trực tuyến, mạng xã hội… đã thay đổi hoàn toàn phương thức tiếp cận khách hàng của các doanh nghiệp.

Marketing giờ đây không phải là nghệ thuật tiếp thị hay bán hàng. Marketing là nghệ thuật tạo ra giá trị, đồng thời truyền thông và phân phối các giá trị đó. Mục tiêu duy nhất của Marketing là thỏa mãn các vấn đề của khách hàng, từ đó đem lại lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp. Tổ chức Marketing tốt thì doanh số, thị phần, hình ảnh của công ty cũng sẽ được củng cố và đẩy mạnh.

Hầu hết các nhà lãnh đạo, quản lý đều có thể nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của Marketing. Nhưng để nắm rõ cũng như tổ chức, vận hành bộ máy Marketing hiệu quả, bài bản, chuyên nghiệp, tiết kiệm ngân sách thì không phải ai cũng làm được.

Khoá học online: “Tổ chức hoạt động bộ phận Marketing trong doanh nghiệp” được nghiên cứu, thiết kế và triển khai nắm bắt nhu cầu trên.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp
  • Các cấp quản lý, phụ trách mảng Marketing của doanh nghiệp
  • Các chuyên gia, nhân sự làm việc trong lĩnh vực Marketing

Mục tiêu chương trình

  •  Nắm được hệ thống kiến thức khoa học, bài bản về cơ cấu tổ chức bộ phận Marketing
  • Nắm giữ các công cụ quan trọng và kỹ năng cần thiết trong tổ chức hoạt động của bộ phận Marketing
  • Thiết kế, xây dựng quy trình Marketing hiện đại, chuẩn mực
  • Hướng dẫn, chỉ đạo, giám sát nhân sự vận hành hệ thống Marketing chuyên nghiệp, hiệu quả

Nội dung chương trình

Bài 1: Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận Marketing (Phần 1)

Bài 2: Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận Marketing (Phần 2)

Bài 3: Quy trình chuẩn mực của Marketing (Phần 1)

Bài 4: Quy trình chuẩn mực của Marketing (Phần 2)

Bài 5: Quy trình chuẩn mực của Marketing (Phần 3)

Bài 6: Quy trình chuẩn mực của Marketing (Phần 4)

Bài 7: Quy trình chuẩn mực của Marketing (Phần 5)

Bài 8: Các chính sách của bộ phận Marketing (Phần 1)

Bài 9: Các chính sách của bộ phận Marketing (Phần 2)

Bài 10: Các chính sách của bộ phận Marketing (Phần 3)

Bài 11: KPI và hệ thống báo cáo chuẩn mực (Phần 1)

Bài 12: KPI và hệ thống báo cáo chuẩn mực (Phần 2)

Giảng viên

LÊ ĐẠI NGỌC

Chuyên gia - Giảng viên

Tư vấn thị trường, tái cấu trúc doanh nghiệp, đào tạo & tư vấn quản trị doanh nghiệp

Đánh giá của học viên

Điểm đánh giá

0
0 đánh giá

Chi tiết đánh giá

5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn