Chiến Lược Marketing

Mục tiêu mà doanh nghiệp muốn đạt được trên thị trường như là khối lượng sản phẩm, thị phần được gọi là mục tiêu Marketing. Con đường mà doanh nghiệp dự định đi để đến được mục tiêu thì gọi là chiến lược Marketing, còn được gọi là chiến lược tiếp thị. Tất cả mọi chiến lược Marketing được vạch ra không phải chỉ nhằm tạo ra doanh số, mà nhằm để tạo ra lợi nhuận.

Trong thời đại ngày nay, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp đang ngày càng trở nên gay gắt. Các doanh nghiệp mà cụ thể là các Giám đốc Kinh doanh (CCO) càng phải coi trọng hơn nữa chiến lược Marketing của mình.

Khóa học “Chiến Lược Marketing” được xây dựng và thực hiện sẽ giúp các doanh nghiệp, các CCO tiếp cận với các phương pháp Marketing hiện đại, đẩy mạnh doanh số, lợi nhuận cũng như sự phát triển của mình. 

Đối tượng chương trình
  • Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
  • Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
  • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing thời công nghệ số 4.0
Mục tiêu chương trình
  •  Tiếp cận các phương pháp Marketing hiện đại
  • Hiểu rõ mối quan hệ giữa tiếp thị và hoạt động bán hàng
  • Nắm các cách thức ứng dụng công nghệ, tiếp cận thị trường với khách hàng mục tiêu
  • Xây dựng chiến lược tiếp thị bài bản: hiểu bản chất của tiếp thị và những giá trị cốt lõi mang lại
  • Quản trị thương hiệu chuyên nghiệp thông qua các công cụ và phương pháp quản lý
giang-vien LÊ ĐẠI NGỌC

Chuyên gia - Giảng viên

Đánh giá của học viên

0
(chưa có đánh giá)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá (0)

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn

Chương trình đào tạo nổi bật

Thời gian làm việc

Thứ 2 08h00 - 21h00
Thứ 3 08h00 - 21h00
Thứ 4 08h00 - 21h00
Thứ 5 08h00 - 21h00
Thứ 6 08h00 - 21h00
Thứ 7 08h00 - 21h00
Chủ nhật 08h00 - 21h00
Chiến Lược Marketing - Khóa học CEO