Chính sách Marketing

Chinh_sach_Marketing

Trong thời buổi cạnh tranh 4.0, mỗi doanh nghiệp đều đang không ngừng nỗ lực chứng minh ưu thế khác biệt của sản phẩm, dịch vụ bản thân tới khách hàng. Chính sách Marketing với vai trò quan trọng trong việc xây dựng một hình ảnh công ty tốt, quan hệ thân thiện với khách hàng là yếu tố quyết định đến sự tồn tại và lợi thế cạnh tranh phát triển của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện nay chưa thực sự đưa ra được chương trình Marketing tạo được ấn tượng sâu sắc cho khách hàng, thiếu tính sáng tạo và còn nhiều bất cập về chính sách.

Xuất phát từ vấn đề đó, khóa học “Chính sách Marketing” được thiết kế với mong muốn đưa ra nhiều giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp để hoàn thiện và nâng cao hơn nữa vai trò của chính sách Marketing đối với sự phát triển của công ty.

Đối tượng chương trình
  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp
  • Giám đốc/ Phó Giám đốc Marketing, Trưởng/Phó phòng Marketing tại doanh nghiệp
  • Chuyên viên, nhân viên Marketing của doanh nghiệp
  • Những người mong muống trang bị những kỹ năng, kiến thức căn bản và chuyên sâu về Marketing.
Mục tiêu chương trình
  • Hiểu rõ các kiến thức cơ bản về chính sách Marketing
  • Vai trò của chính sách đối với các hoạt động của Marketing
  • Kỹ năng nhận diện khách hàng, phân tích thị trường, định vị sản phẩm
  • Vận dụng các giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing trong doanh nghiệp
giang-vien LÊ ĐẠI NGỌC

Chuyên gia - Giảng viên

Đánh giá của học viên

0
(chưa có đánh giá)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá (0)

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn

Chương trình đào tạo nổi bật

Thời gian làm việc

Thứ 2 08h00 - 21h00
Thứ 3 08h00 - 21h00
Thứ 4 08h00 - 21h00
Thứ 5 08h00 - 21h00
Thứ 6 08h00 - 21h00
Thứ 7 08h00 - 21h00
Chủ nhật 08h00 - 21h00
Chính sách Marketing - Khóa học CEO