Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Giới thiệu
- Nội dung khóa học
- Giảng viên
- Đánh giá
Marketing có vai trò là cầu nối trung gian giữa hoạt động của doanh nghiệp và thị trường, đảm bảo cho hoạt động của doanh nghiệp hướng đến thị trường, lấy thị trường làm mục tiêu kinh doanh. Nói cách khác, marketing có nhiệm vụ tạo ra khách hàng cho doanh nghiệp.
Tại Việt Nam, doanh nghiệp vừa và nhỏ đang là mô hình doanh nghiệp có sự phát triển một cách chóng mặt và vẫn còn dấu hiệu phát triển hơn nữa. Thế nhưng, hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp nhỏ và vừa đều gặp lúng túng về vấn đề phát triển thương hiệu và quản trị marketing cho doanh nghiệp mình.
Khóa học “Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” được xây dựng sẽ giúp các doanh nghiệp định hướng chiến lược marketing hiệu quả.
Đối tượng chương trình
- Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
- Giám đốc Marketing trong doanh nghiệp
- Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing.
Mục tiêu chương trình
- Hiểu rõ về marketing và các hoạt động trong đó.
- Nắm được vai trò của marketing đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Nắm được tiến trình thực hiện marketing, các cách marketing hiệu quả trong doanh nghiệp vừa và nhỏ, xây dựng chiến lược marketing phù hợp.
Đánh giá của học viên
Đánh giá khóa học
Chọn đánh giá của bạn
Chương trình đào tạo nổi bật
-
Giám đốc điều hành chuyên nghiệp - CEO Online
Học phí 4,400,000 VNĐ -
Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp - CCO Online
Học phí 3,400,000 VNĐ -
Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp - CHRO Online
Học phí 3,400,000 VNĐ -
Giám đốc Marketing chuyên nghiệp - CMO Online
Học phí 3,400,000 VNĐ -
Giám đốc sản xuất chuyên nghiệp - CPO Online
Học phí 3,400,000 VNĐ
Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ - Khóa học CEO
Đánh giá (0)