Nghiên cứu và phân tích thị trường

nghien-cuu-thi-truong

Một trong những bước đầu tiên và quan trọng nhất khi lên kế hoạch Marketing đó là phân tích và nghiên cứu thị trường. Đây được coi là việc nhận dạng, lựa chọn thu thập, phân tích và phổ biến thông tin với mục đích hỗ trợ việc ra quyết định có liên quan đến sự xác định và xử lý những vấn đề và cơ hội Marketing.

Nghiên cứu thị trường là xuất phát điểm để hoạch định chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó tiến hành lập ra các chiến lược kinh doanh và chính sách thị trường.

Có thể nói nghiên cứu thị trường là chìa khoá của sự thành công, nó có vai trò vô cùng quan trọng, đã có rất nhiều công ty, các hãng khác nhau đã trở nên nổi tiếng nhờ chú trọng đến hoạt động nghiên cứu thị trường.

Nắm được nhu cầu và mong muốn của nhiều học viên, chương trình “Nghiên cứu và phân tích thị trường” để trang bị những kiến thức cơ bản nhất cho học viên trong lĩnh vực này đồng thời ứng dụng thành công vào công việc.

Đối tượng chương trình
  • Chương trình dành cho các cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực marketing, bán hàng của các doanh nghiệp
  • Chương trình cũng phù hợp với những cá nhân có mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực marketing đặc biệt và về thị trường 
Mục tiêu chương trình
  • Giúp học viên nắm rõ được các khái niệm về thị trường, về marketing, những quan điểm về marketing, những ứng dụng nghiên cứu thị trường.
  • Nắm được quy trình nghiên cứu thị trường, Cách xác định vấn đề, thiết kế nghiên cứu, thiết kế bảng hỏi và cách làm báo cáo.
giang-vien NGUYỄN LÂM TUẤN

Chuyên gia - Giảng viên

Đánh giá của học viên

0
(chưa có đánh giá)
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Đánh giá (0)

Đánh giá khóa học

Chọn đánh giá của bạn

Chương trình đào tạo nổi bật

Thời gian làm việc

Thứ 2 08h00 - 21h00
Thứ 3 08h00 - 21h00
Thứ 4 08h00 - 21h00
Thứ 5 08h00 - 21h00
Thứ 6 08h00 - 21h00
Thứ 7 08h00 - 21h00
Chủ nhật 08h00 - 21h00
Nghiên cứu và phân tích thị trường - Khóa học CEO